แจ็ค แฟนฉัน ถึงกับขำ! หลังเห็นลูกชาย "หนูเล็ก" รีแอคเพลงใหม่ "สะบัดขุย"

 แจ็ค แฟนฉัน ถึงกับขำ! หลังเห็นลูกชาย "หนูเล็ก" รีแอคเพลงใหม่ "สะบัดขุย"

ในวันที่ แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ หรือ แจ็ค แฟนฉัน กลับมาพร้อมเพลงใหม่ "สะบัดขุย" เขาได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆ รวมถึงเพื่อนศิลปินดาราที่แชร์ รวมถึงหยิบเพลงเขามาทำคอนเทนต์พิเศษ อย่างเช่น หนูเล็ก-ภัทราวดี ปิ่นทอง สมัคร ซื้อ หวย ออนไลน์

โดยหนูเล็กเองได้ให้ลูกชายนั่งฟังเพลง "สะบัดขุย" พร้อมถามความรู้สึกว่าคิดอย่างไรกับเพลง ซึ่งวินลูกชายเธอก็ได้ขยับเท้าตามจังหวะเพลง ก่อนหาวและยิ้มให้กับกล้องแบบไม่ได้พูดอะไร ก่อนที่คลิปจะจบลงด้วยโมเมนต์ที่หนูเล็กขับรถพาลูกไม่ส่งถึงที่โรงเรียน 

หลังจากที่ลงคลิปไป แจ็ค ก็ได้นำวิดีโอมาแชร์พร้อมแคปชั่นว่า "เพลงสะบัดขุยเด็กๆชอบมาก น้องวิน 5555555555 @nulek_gaga" จนหลายคนเข้ามาชมคลิปวิดีโอดังกล่าวกัน 

สำหรับเพลง "สะบัดขุย" ถือเป็นซิงเกิลแรกที่แจ็คทำออกมาในแนวสนุกสนาน หลังทำเพลงเศร้ามาหลายซิงเกิล ยังมีศิลปินอย่าง VANGOE (โก๊ะ-รัชพล ภู่ทอง) และ แจ๊ส ชวนชื่น (ผดุง ทรงแสง) มาร่วมฟีทเจอริ่ง

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Thailand Top 100 by JOOX มาแล้ว ลุ้นเพลงฮิตสุดแห่งปีกับธีม The Show Must Go ROOMS

สิงโต นำโชค โดน "โจ๊ก" แซวหลังฉลองเพลง "อ้ายจัสวอนน่าเป็นแฟนยูได้บ่" 40 ล้านวิว

สิงโต ปลื้ม! ร่วมงาน "คอปเตอร์ SB Five" ทำเพลง “ลืมไป” เวอร์ชั่นพิเศษ