10 เพลง K-POP ฟีลกู๊ดสุดๆ แห่งปี 2021

 10 เพลง K-POP ฟีลกู๊ดสุดๆ แห่งปี 2021

แค่อินโทรขึ้นก็ยิ้มได้แล้ว เพลงเหล่านี้นี่แหละที่คอยเยียวยาหัวใจชาว K-POP อย่างเราๆ ได้ดีตลอดปี 2021 ที่ผ่านมานี้ มีเพลงโปรดของใครกันบ้างหรือเปล่า แทงหวยออนไลน์

10 เพลง K-POP ฟีลกู้ดสุดๆ แห่งปี 2021

  1. Hello Future - NCT DREAM

โบกมือทักทายอนาคตของตัวเองที่ดีกว่าเดิมด้วยเพลงจากของน้องดรีม NCT DREAM ที่ฟังทีไรก็ยิ้มออกทุกที

ท่อนสุดฟีลกู๊ด: “ฉันรอเธออยู่ ยินดีต้อนรับ ไม่ว่าจะที่ไหน เราก็จะกลับมาอยู่ด้วยกัน ไม่ต้องกังวลต่อเรื่องใด ทุกอย่างจะคลี่คลายเอง สวัสดีนะอนาคต”

  1. DUN DUN DANCE - Oh My Girl

ปี 2020-2021 เป็นปีของสาวๆ Oh My Girl จริงๆ ออกเพลงอะไรมาก็น่ารักสดใสไปหมด รวมถึงเพลงชวนเต้นให้ลืมทุกข์เพลงนี้ด้วย

ท่อนสุดฟีลกู๊ด: “แค่มีเธอกับฉันลอยอยู่กลางนภาโดยมีโลกเป็นฉากหลัง เราสองเต้นด้วยกันให้มากเท่าที่เราต้องการ อย่าห้ามฉันเลยเพราะฉันกำลังมีความสุขสุดๆ สุขจนสว่างตาพร่าไปหมดเลย”

  1. riBBon- BAMBAM

เพลงเปิดตัวในฐานะศิลปินเดี่ยวของแบมแบมที่อาจจะผิดคาดจากแฟนๆ หลายคนที่ไม่คิดว่าเขาจะมาในเพลงน่ารักๆ จังหวะกลางๆ ที่ฟังง่ายฟังสบาย ฟังแล้วอารมณ์ดีเหมือนมีแบมแบมมาร้องให้ฟังอยู่ข้างๆ ตลอดเวลา

ท่อนสุดฟีลกู๊ด: “ฉันอยากจะไป กลับไปตอนอายุ 7 ขวบอีกครั้ง ฉันจะทำ และจะรู้สึกในแบบที่ฉันต้องการ”

  1. Beautiful - NCT U

เพลงส่งท้ายปลายปีของโปรเจกต์รวมสมาชิก NCT 2021 ที่ได้สมาชิก NCT ทุกคนมาร่วมร้องด้วยกัน ปิดท้ายปีนี้ด้วยเพลงที่บอกให้รักตัวเอง การเป็นตัวเองคือดีที่สุด เราคือคนที่สวยงามที่สุด ฟังแล้วไม่อมยิ้มก็ร้องไห้เพราะตื้นตันใจแน่นอน

ท่อนสุดฟีลกู๊ด: “ความสิ้นหวังที่พลาดจากได้ครอบครองบางสิ่งของตัวเอง ทำให้เธออิจฉาคนอื่น แต่สิ่งที่เป็นของคุณเอง คนอื่นจะไม่มีวันได้ไปอย่างเด็ดขาด ดังนั้นเงยหน้าขึ้นมา แล้วลองมองไปรอบๆ ตัวดูสิ ยังมีคนที่มองเห็นแต่เพียงเธออยู่ คนที่สมควรได้รับความรักอันมีค่า และคนๆ นั้นก็คือเธอ”

  1. Alcohol-Free - TWICE

“ไม่เมาเหล้า แต่เมารัก” คำจำกัดความสั้นๆ ของเพลงรักไร้แอลกอฮอล์ของสาวๆ TWICE ที่ฟังแล้วทำเอาเขินบิดม้วนไปหมด

ท่อนสุดฟีลกู๊ด: “ฉัน alcohol-free แต่ฉันก็เมา แม้ว่าฉันจะไม่ได้ดื่มเลยแม้แต่นิดเดียว มันเป็นแบบนี้ทุกครั้งที่ฉันได้อยู่กับเธอ เป็นเพราะสายตาที่เธอมองฉันนั่นแหละ” (ตีไหล่อีกคนเบาๆ ไปหนึ่งที)

  1. Cinema - CIX

ถ้าจะบรรยายบรรยากาศสุดโรแมนติกออกมาเป็นฉากในหนังสักเรื่อง ก็ได้เพลงน่ารักๆ เพลงนี้ของหนุ่มๆ CIX นี่แหละที่ร้องเอาไว้เสียจนฟังแล้วเขินไปหมด คนบ้า!

ท่อนสุดฟีลกู๊ด: “วิวที่เราสองได้เห็นกันในช่วงเวลาสุดท้ายของวัน เป็นท้องฟ้าที่ผสมผสานสีสันเอาไว้อย่างหลากหลาย เราสองคนมองตาของกันและกันอย่างเงียบๆ ความรู้สึกที่เต็มไปด้วยความเงียบเข้าครอบงัน ฉันรู้สึกว่าทุกอย่างกำลังเป็นจริง ฉันสัมผัสได้ และมันกำลังจะกลายเป็นหนังสักเรื่องหนึ่งนี่แหละ

  1. COSMOS - B.I

เพลงบอกรักหวานๆ ที่บรรยายถึงคนผู้ที่รักเอาไว้ได้อย่างงดงามจากนักแต่งเพลงคนเก่ง B.I ฟังแล้วไม่ยิ้มก็ให้มันรู้ไป

ท่อนสุดฟีลกู๊ด: “รอยยิ้มของเธอละลายความกังวลใจของฉันเหมือนฤดูร้อนในเดือนพฤษภาคม สายตาที่เธอจ้องมาหยุดหัวใจของฉันราวกับลมหนาวในเดือนมกราคม”

  1. Paint Me Naked - TEN

เพลงโซโล่ที่ 3 ของเตนล์ที่คราวนี้มาแนวน่ารักสดใสฟังแล้วอารมณ์ดีกับการนำเสนอเรื่องราวความรักของสองเราชาววัยรุ่นที่ไม่สนว่าใครจะว่ายังไง ปล่อยไปตามโชคชะตาจะพาไปแล้วกัน ฟังแล้ว feel free สุดๆ

ท่อนสุดฟีลกู๊ด: “So tell me where you wanna take it

I'm your figure, you could paint me naked

Like a picture, I can see our love running wild

Babybe my weekend

Love the way you posing when we painting, yeah

Lookin' at you, girl, I can't control it

Everybody betting that we don't make it

Guess we gotta leave it up to luck now, yeah”

  1. Butter - BTS

เพลงภาษาอังกฤษที่นุ่มลื่นและหอมหวานราวกับเนยที่กำลังละลายได้ที่ของ BTS เพลงนี้ Smooth like butter จริงๆ ฟังสนุกจนต้องขยับตัวขยับปากร้องตามทุกครั้งที่ได้ยินจริงๆ

ท่อนสุดฟีลกู๊ด: “Side step, right, left to my beat

High like the moon, rock with me, baby

Know that I got that heat

Let me show you 'cause talk is cheap

Side step, right, left to my beat

Get it, let it roll”

  1. Hello - JOY

เพลงเก่าเล่าใหม่เวอร์ชั่นของ JOY ที่ตอกย้ำความเป็นเจ้าแม่เพลงคัฟเวอร์ของเธอได้เป็นอย่างดีอีกครั้ง ใครร้องเพลงนี้ตามแล้วไม่ยิ้มทั้งปากทั้งตาแบบน้องจอยได้บ้าง ไม่มีหรอก

ท่อนสุดฟีลกู๊ด: “เงาของเธอที่สะท้อนอยู่ในกระจกแลดูเศร้าจัง เกิดอะไรขึ้นกับเธอเหรอ เธอเคยยิ้มอยู่ตลอดเลยนี่นา ขนาดดวงดาวประกายวิบวับบนท้องฟ้ายังลืมทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับเธอเลยเหรอ เพราะงั้นเธอก็โยนความเสียใจออกไปให้หมดเลยดีกว่า อย่าร้องไห้อีกเลย พรุ่งนี้ก็วันใหม่แล้ว รอต้อนรับพรุ่งนี้กันเถอะ”

ยังมีเพลง K-POP ฟีลกู๊ดเพลงไหนที่ชอบกันอีกบ้างเอ่ย แชร์มาบอกเรากันด้วยนะ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Thailand Top 100 by JOOX มาแล้ว ลุ้นเพลงฮิตสุดแห่งปีกับธีม The Show Must Go ROOMS

สิงโต นำโชค โดน "โจ๊ก" แซวหลังฉลองเพลง "อ้ายจัสวอนน่าเป็นแฟนยูได้บ่" 40 ล้านวิว

สิงโต ปลื้ม! ร่วมงาน "คอปเตอร์ SB Five" ทำเพลง “ลืมไป” เวอร์ชั่นพิเศษ